IELTS Speaking part 3 - Topic Bad Advertisement: Bài mẫu và từ vựng
Bài mẫu 8.0+ IELTS Speaking part 3 cho topic Bad Advertisement kèm dàn ý, từ vựng, và bài tập. Những câu hỏi này được xuất hiện trong đề thi IELTS Speaking thật vào quý 2 năm 2025.
🚀 Danh sách câu hỏi
Dưới đây là list câu hỏi Speaking Part 3 thường xuất hiện trong chủ đề Bad Advertisement.
📚 Vocabulary
Dưới đây là danh sách từ vựng ghi điểm chủ đề Bad Advertisement Part 3 thường được dùng trong bài.
✨ Bài tập exercise
Cùng DOL Tự học làm bài tập sau đây để ôn lại các từ vựng đã được dùng trong bài Sample nhé!
Exercise 1: Chọn từ thích hợp để hoàn thành các câu sau.
Quảng cáo thành công nhờ khai thác nhu cầu cảm xúc của người tiêu dùng. --> Advertising succeeds by
consumers’ emotional needs.Họ thiết kế quảng cáo đánh vào nỗi sợ bỏ lỡ để thu hút giới trẻ. --> They design ads
to attract young people.Nhắm mục tiêu chính xác giúp chiến dịch quảng cáo hiệu quả hơn. -->
makes an ad campaign more effective.Các trang web thường theo dõi hành vi người dùng để cá nhân hóa quảng cáo. --> Websites often
to personalize ads.Họ sử dụng quảng cáo theo vị trí địa lý để thu hút khách hàng gần cửa hàng. --> They use
to attract customers near the store.Công ty tập trung vào thị trường ngách để giảm cạnh tranh. --> The company focuses on
to reduce competition.Khi tôi nhìn quanh trung tâm mua sắm, logo của các nhãn hàng luôn đập vào mắt tôi. --> When I look around the mall, the brands' logos are
.
Exercise 2: Điền cụm từ tiếng Anh thích hợp vào ô trống.
Hàng tiêu dùng
Gieo ý tưởng
Xây dựng lòng trung thành thương hiệu
Người mua sắm thông minh
Cảm giác êm dịu, đáng tin cậy
💡 Lời kết
Bài viết trên đã tổng hợp bí kíp giúp bạn hoàn thành phần thi Speaking Part 3 chủ đề Bad Advertisement bao gồm câu hỏi, câu trả lời mẫu và list từ vựng ghi điểm. DOL hy vọng rằng bài viết sẽ hữu ích và giúp bạn ôn tập IELTS hiệu quả ngay tại nhà.