IELTS Speaking part 3 - Topic Bad services: Bài mẫu và từ vựng
Bài mẫu 8.0+ IELTS Speaking part 3 cho topic Bad services kèm dàn ý, từ vựng, và bài tập. Những câu hỏi này được xuất hiện trong đề thi IELTS Speaking thật vào quý 1 năm 2024.
🚀 Danh sách câu hỏi
Dưới đây là list câu hỏi Speaking Part 3 thường xuất hiện trong chủ đề Bad services (Dịch vụ kém).
📚 Vocabulary
Dưới đây là danh sách từ vựng ghi điểm chủ đề Bad services (Dịch vụ kém) - Speaking Part 3 thường được dùng trong bài.
✨ Bài tập exercise
Cùng DOL Tự học làm bài tập sau đây để ôn lại các từ vựng đã được dùng trong bài Sample nhé!
Exercise 1: Điền từ / cụm từ thích hợp vào chỗ trống.
1. Thay vì phàn nàn về dịch vụ kém, cô quyết định bỏ qua.
--> Instead of complaining about the poor service, she decided to
2. Phản hồi của khách hàng là rất quan trọng để cải thiện chất lượng dịch vụ.
-->
3. Danh tiếng của nhà hàng giảm sút sau nhiều lời phàn nàn của khách hàng.
--> The restaurant’s reputation
4. Nhà hàng này không đáp ứng các tiêu chuẩn cơ bản về vệ sinh và dịch vụ.
--> This restaurant failed to
Exercise 2: Điền từ tiếng Anh thích hợp.
đáng công sức bỏ ra
lãnh đạo kém
không đạt tiêu chuẩn
lĩnh vực cần cải thiện
💡 Lời kết
Bài viết trên đã tổng hợp bí kíp giúp bạn hoàn thành phần thi Speaking Part 3 chủ đề Bad services (Dịch vụ kém) bao gồm câu hỏi, câu trả lời mẫu và list từ vựng ghi điểm. Hy vọng rằng bài viết sẽ hữu ích và giúp bạn ôn tập IELTS hiệu quả ngay tại nhà.